Friday, May 3, 2019

Bạn nghĩ gì về logo Roblox mới (2017)?

Tôi nghĩ rằng nó là một logo gớm ghiếc, nhưng có lẽ là một thành công.
Thẩm mỹ thiết kế của tôi chỉ cần nói rằng không có chữ R với chữ R nhân văn rất tròn và B kết hợp với loại Os 8 bit. Và tôi có thể giúp đỡ nhưng được nhắc về R of Stranger Things, nhưng có lẽ đó chỉ là tôi.

Bạn nghĩ gì về logo Roblox mới (2017)?

Sự liên kết đó có lẽ không tệ, nhưng sự kết hợp các hình dạng này làm tôi ngạc nhiên, và tôi có thể giúp đỡ nhưng nghĩ rằng nó trông xấu xí. Vô dụng, vụng về và xấu xí.
Tôi đã nhìn nó khá lâu rồi, cố gắng tìm ra nó. Một khoảnh khắc tôi nghĩ, nó thật sự vụng về và không hấp dẫn, và khoảnh khắc tiếp theo tôi nghĩ nó thật xấu xí. Tôi không cho rằng điều này sẽ gây ra phản ứng tương tự ở mọi người, nhưng tôi sẽ nói nó rất đáng nhớ, trong mọi trường hợp.
Và tôi nghĩ rằng nó hoàn toàn thể hiện tên. Tôi không biết Roblox là gì trước điều này, nhưng nhìn vào logo và tên, tôi có cảm giác nó nói rằng khối cán lăn và vì vậy nó có thể có liên quan đến các trò chơi. Slogan là Powering Imagination, vậy có gì với game máy tính? Hóa ra Roblox là một nền tảng trò chơi xã hội trực tuyến nhiều người chơi, vì vậy tôi đã gần gũi chỉ bằng cách nhìn vào logo. Theo nghĩa đó, khối Os với một trong số chúng đang lộn xộn là thông minh.
Nhưng tôi không chắc chắn kiểu chữ phải là cái này. Có lẽ một kiểu chữ sans-serif hiện đại và tối giản hơn sẽ hoạt động hài hòa hơn với khối Os. Có lẽ điều đó cũng sẽ thể hiện nền tảng chơi game xã hội tốt hơn. Tôi không chắc. Tất cả những gì tôi biết là logo cảm thấy sai đối với tôi. Điều cũng làm tôi bối rối là không gian truy cập của R và B nhỏ hơn nhiều trong hai Os, làm tăng thêm nhịp điệu không nhất quán. Mặc dù đó chỉ là một chi tiết nhỏ so với sự tương phản phong cách rõ ràng.
Sai và xấu hay không, tôi chắc chắn sẽ nhớ logo này. Tôi có thể nói rằng đó là một biểu tượng tốt, nhưng hãy nói với nó một cách xấu xí. Chắc chắn trong màu trắng trên nền đen hoặc đỏ, nó có tác động trực quan.

No comments:

Post a Comment