Friday, May 3, 2019

Các con tôi bị ám ảnh bởi một trò chơi trực tuyến có tên Roblox. Tôi nên làm gì?

Các con tôi bị ám ảnh bởi một trò chơi trực tuyến có tên Roblox. Tôi nên làm gì?
Tôi có một em gái cũng đang phát video được gọi là ‘ROBLOX. Tôi đã đưa cô ấy ra sau khi xem xét các trò chơi.
Tôi đã xem cô ấy chơi một vài lần và đây chỉ là một số điều bạn nên biết về sự an toàn của con bạn trên mạng, bởi vì tôi đã thấy một số điều rất khó chịu trên trò chơi đó.

Các con tôi bị ám ảnh bởi một trò chơi trực tuyến có tên Roblox. Tôi nên làm gì?

Thật không may, có một số người dùng làm những điều không phù hợp trực tuyến. ROBLOX dường như không lọc ra hoặc chặn các từ. Những người này bao gồm ’em bé,‘ Babe, và v.v. Và người dùng không được phép sử dụng ‘bạn trai hay‘ bạn gái, nhưng họ đã vượt qua quy tắc đó một cách dễ dàng bằng cách sử dụng thay thế Có một số trò chơi, trong đó người dùng được phép thực hiện các hành vi không phù hợp như twerking hoặc các hành vi khác. ROBLOX rõ ràng không quan tâm rằng những đứa trẻ ở độ tuổi 6 đang tiếp xúc với nội dung này. Bạn cũng được phép mặc quần áo như bikini hoặc mua chúng đưa chúng ta vào chủ đề tiếp theo -
Nếu bạn đã không biết, có một số tiền ảo trong trò chơi có tên ‘robux. Robux được mua bằng tiền và được sử dụng để mua quần áo, thẻ trò chơi và phụ kiện. Có những game hứa hẹn rob robux miễn phí và yêu cầu bạn nhập mật khẩu. Sau đó, họ có quyền truy cập vào tài khoản của bạn, điều đó có nghĩa là họ có thể xem số điện thoại và địa chỉ email của bạn. Ngoài ra còn có các trang web yêu cầu verification xác minh con người bằng cách cung cấp cho bạn các ưu đãi. Để hoàn thành ưu đãi, bạn phải bao gồm số điện thoại, địa chỉ nhà, thu nhập của gia đình, v.v ... Đây là một trò lừa đảo được sử dụng bởi tin tặc. Nhiều đứa trẻ rơi vào tình trạng lừa đảo.
Những kẻ bắt nạt. ROBLOX đã cấm những từ chửi thề phổ biến như ‘chết tiệt và it shit, và v.v. Nhưng ROBLOX vẫn không thực hiện công việc của mình. Người dùng vẫn có thể thề bằng cách nói những điều như ‘fUUUcK y0UU, và ROBLOX không lọc nó. Điều này khá đau đớn và ROBLOX không dành thời gian để xem xét ‘báo cáo, có nghĩa là bắt nạt sẽ liên tục. Bắt nạt không phải là lời nói trong trò chơi. Mọi người có thể sử dụng hack để hack bạn hoặc liên tục giết bạn trong trò chơi. Và thậm chí tệ hơn, ROBLOX cho phép người dùng nói những điều như ‘tự giết mình. Nhập vai cũng là một phần của nhiều trò chơi ROBLOX và lạm dụng được dung thứ.
Có rất nhiều nội dung không phù hợp. Có các trò chơi bắn súng, trò chơi giết chóc, tất cả đều có 1 ý chính - giết càng nhiều người càng tốt, săn lùng mục tiêu của bạn, bắn mọi người bạn thấy. Điều này có thực sự thích hợp để giới thiệu cho trẻ em ở độ tuổi 6 hoặc 7 không? Không. Tôi hiểu rằng điều này có nghĩa là để giải trí, nhưng có nhiều cách tốt hơn để giải trí cho trẻ em hơn là bảo chúng bắn hoặc giết những người mà chúng không thích. Ngoài ra còn có nội dung bạo lực được phơi bày như máu trong các trò chơi hoặc bị cá mập ăn thịt. Một số trò chơi cũng không phù hợp với lứa tuổi vì chúng chứa các chủ đề và âm thanh đáng sợ.
Thiếu an ninh. ROBLOX không quan tâm đến người dùng của nó. ROBLOX nêu rõ ‘13 +, nhưng có những người dùng chỉ mới 5 tuổi. Đăng ký tài khoản rất đơn giản - nhập tên người dùng, mật khẩu và ngày sinh. Dễ dàng. Nói dối về tuổi của bạn đơn giản như 1, 2, 3. Tin tặc cũng rất phổ biến và thật dễ dàng để nói to mật khẩu của bạn. Nếu một tài khoản bị hack, thông tin như số điện thoại và địa chỉ email sẽ dễ dàng bị lộ.
Xem những đứa trẻ của bạn và những gì chúng làm. Theo tôi, ROBLOX dường như không phải là một trò chơi đáng tin cậy để chơi game an toàn.

No comments:

Post a Comment