Friday, May 3, 2019

Làm cách nào tôi có thể đánh bại các hashtag Roblox dưới 13 tuổi?

Ah hashtag khét tiếng. Họ đã trở nên tồi tệ hơn và tồi tệ hơn theo thời gian
Được rồi, đánh bại họ là một nỗi đau. Có một vài phương pháp tôi đã sử dụng khi tôi dưới 13 tuổi và thường xuyên nói chuyện trên Roblox-

Làm cách nào tôi có thể đánh bại các hashtag Roblox dưới 13 tuổi?

1- Thay thế. Phương pháp này không phổ biến vì một nửa thời gian không ai biết bạn nói gì, nhưng nhìn chung bạn có thể hiểu được. Nếu bạn muốn nói thì nó có giá ba đô la. Bạn có thể nói rằng nó có giá là cây đô la, v.v. Kiểm duyệt của Roblox là rất phù hợp, vì vậy hãy chơi xung quanh và tìm ra những gì hiệu quả.
2- Nói chuyện với mọi người thông qua các nguồn khác trong khi chơi. Điều này hoạt động tốt nếu bạn chơi với bạn bè mà bạn biết trong cuộc sống thực. Nhận trên skype hay bất hòa call- dặm nó hiệu quả hơn. Nếu bạn chỉ cố gắng giao tiếp trong trò chơi, bạn có thể không gặp may.
3- NHẬN 13 TÀI KHOẢN! Ngay cả khi bạn không phải là 13! Đây là cách khó hơn trước đây (quần áo Roblox đắt tiền mà không có Tix, yeesh.) Nhưng nó vẫn hoàn toàn có thể. Tạo một tài khoản alt mà bạn có thể sử dụng cụ thể trong các trường hợp khi bạn biết bạn sẽ cần xem cuộc trò chuyện. Thỉnh thoảng, tôi lại chơi trò chơi trên điện thoại di động và chơi trên PC chính để tạo ảo giác Tôi biết những gì diễn ra trong trò chơi. Không chỉ vậy, nhưng có một tài khoản alt có thể có ích trong tương lai nếu bạn bị hack, bị khóa, v.v.
Dòng dưới cùng, nhận được 13+. Sử dụng nó một cách rộng rãi. Tôi cần một trong 4 năm trước khi cuối cùng tôi có thể nói chuyện chính của mình, và thậm chí sau đó tôi thỉnh thoảng sử dụng alt. Nhận một alt là cách duy nhất để đánh bại các hashtag vì hệ thống kiểm duyệt Roblox thực sự khủng khiếp.
Hy vọng điều này đã giúp ~!

No comments:

Post a Comment