Friday, May 3, 2019

Tôi đang chơi một trò chơi tên là Kohls Admin House. Tôi và anh chàng này (mà tôi chưa bao giờ chơi OD) đã chơi xung quanh và nhảy múa. Sau đó, một số cô gái khác đã vào máy chủ. Tôi đoán rằng cô ấy đang cảm thấy một cách nào đó về tôi và anh chàng kia nói chuyện bởi vì cô ấy sẽ luôn cố gắng chia tay các cuộc trò chuyện của chúng tôi. Nó không bao giờ hoạt động cho đến khi tôi phải đi AFK (cách xa bàn phím).

Những thứ làm hỏng trải nghiệm Roblox của bạn là gì?

 Khi tôi trở lại, đoán xem họ đang làm gì? Vâng, cô gái đã hỏi anh ta rằng anh ta có thích tôi không và anh ta nói như một người bạn. Sau đó, cô gái hỏi anh ta có muốn hẹn hò không, và anh ta nói có. Không nói dối, tôi khá mặn mà khi cô ấy đưa friend người bạn internet của tôi ra khỏi tôi. Nhưng một anh chàng này đã thấy họ làm điều này và nói rằng, Yall đang ghê tởm ở đây. Vì vậy, ODers đã lên kế hoạch đến Bloxburg. Trước khi họ rời đi, anh chàng nói, C Cmonmon, babe. Chúng ta hãy đi và sau đó họ rời đi.
Bạn thấy đấy, hẹn hò trực tuyến là trái với quy tắc của Roblox. Bất cứ ai bị bắt làm như vậy sẽ có hậu quả chống lại họ. Nghiêm túc mà nói, mọi người thực sự coi trang web này giống như nó Tinder.
Nhưng, công bằng mà nói, tôi có một vài người bạn trực tuyến, và nó khá hài hước.
Kẻ lạm dụng:
Điều này cũng quay trở lại với trò chơi ‘Kohls Admin House. Đây là một trò chơi mà bạn phải hoàn thành một obby, (trừ khi bạn là perm, nhưng tôi sẽ đến đó sau) vào nhà, bước lên một bảng điều khiển, sau đó bạn có quản trị viên. Lưu ý rằng các quyền hạn quản trị cơ bản là MIỄN PHÍ, do đó, ràng buộc là kẻ lạm dụng.
Tôi có Quản trị viên Perm (vĩnh viễn). Nó một trò chơi vượt qua. Bạn có thể bay qua obby, hoặc dịch chuyển bản thân đến một người nào đó trong nhà. Người chơi có thể loại bỏ quản trị viên của tôi bằng cách nhấp vào bảng điều khiển đặt lại. Trên thực tế, họ có thể lấy nó ở tất cả. Điều này thực sự có ích vì khi một số người không Permi lạm dụng, (bằng cách nói 'giết tất cả / người khác, trừng phạt tất cả / người khác, mù tất cả / người khác, v.v.) Tôi có thể dễ dàng hoàn tác những gì họ đã làm, làm tương tự với họ và lấy tránh xa quản trị viên của họ, vì vậy họ không thể làm gì ngoài cơn thịnh nộ. Heck, đôi khi tôi thậm chí còn ăn mặc như một người chơi mới (tôi ghét từ ‘noob đấm) chỉ để mọi người có thể đánh giá thấp sự thật tôi có Perm.
Nhiều người đã làm điều này, vì vậy có nhiều phản ứng:
Một số người nói xin lỗi (đây là những người tôi thường buông tay sau một thời gian. Hầu hết mọi người thực sự có ý đó, trong khi những người khác sử dụng điều đó như một cách để được tự do để lạm dụng một lần nữa.)
Một số lý do ngớ ngẩn khi trang điểm như Kém tôi đã biết bạn là một Perm! Sister Chị tôi bắt tôi làm điều đó! Ý tôi là nói ‘giết tôi. Giống như cách làm thế nào để bạn có được ‘tôi từ từ‘ những người khác Ngay cả với tự động sửa.
Một số người thích nói chuyện rác rưởi và nghĩ rằng đó là cách duy nhất để có được miễn phí. Điều đó chỉ làm cho vấn đề của họ tồi tệ nhất.
Và một số chỉ đơn giản là cơn thịnh nộ bỏ.
Những kẻ bắt nạt:
Tôi thực sự nói về những người gọi người khác vì một lý do ngớ ngẩn, Đây là một trong những người chơi khiến cộng đồng Roblox trở nên độc hại hơn so với hiện tại.
Trước khi tôi có Robux và thay đổi ngoại hình, (cách đây không lâu), tôi đã mặc trang phục mặc định và được gọi là một người mới, mặc dù tài khoản của tôi đã 4 tuổi. Tôi luôn nói rằng, Nob Nobody tham gia vào một trò chơi và biết MỌI THỨ. Tôi cũng hỏi họ noob nghĩa là gì và họ nói nghèo hoặc một người đá trang phục mặc định. Nó cũng không, mặc dù. Nó là một người chơi mới hoặc thiếu kinh nghiệm. Không hơn không kém. KHÔNG phải là người nghèo. KHÔNG một số người chỉ đơn giản là mặc trang phục mặc định. Một số người sử dụng nó như một sự xúc phạm.
Một người bạn trên mạng và tôi đã thực hiện một thí nghiệm xã hội ‘Roblox và tôi đã ăn mặc như một người chơi mới và cô ấy ăn mặc như cô ấy có Robux. Hầu hết đã đứng lên bảo vệ tôi, một số người không biết phải làm gì và có một anh chàng thực sự bắt đầu bắt nạt tôi cùng với nữ diễn viên. Anh ấy không biết rằng chúng tôi thực sự đang làm một thí nghiệm. Ngay khi phát hiện ra, anh ta đã lên xe và lái đi. Trước đó, tôi đã nói anh ấy và những người khác bắt nạt đã khiến cộng đồng Roblox trở nên độc hại. Ngoài ra, có anh chàng này đã bắt nạt tôi vì tên của tôi, mà tôi hoàn toàn không kiểm soát được.
Tất nhiên, có rất nhiều vấn đề khác, nhưng tôi cảm thấy như ba vấn đề này tôi đã giải thích về Cộng đồng.

No comments:

Post a Comment