Friday, May 3, 2019

Tôi có thể khôi phục tài khoản Roblox của mình sau 30 ngày không?

Tôi có thể nói với tôi rằng tôi không phải là người duy nhất trong tình huống như thế này và tôi hiểu làm thế nào để cầu xin là một cách hiệu quả để giải quyết vấn đề.
Vì vậy, anh ấy là hoàn cảnh của tôi,

Tôi có thể khôi phục tài khoản Roblox của mình sau 30 ngày không?

Tôi đã theo dõi roblox từ đầu năm 2006 khi bạn tôi và tôi chia sẻ tài khoản của anh ấy. Tuy nhiên, tài khoản ban đầu của tôi là DATINE được lập vào năm 2007 và tôi đã cực kỳ tích cực với nó với các thành viên được trả tiền và phát triển và viết kịch bản cho đến khi tôi tốt nghiệp trung học năm 2015.
Vào thời điểm đó, một người bắt đầu đi học đại học để trở thành một kỹ sư âm thanh để phát triển trò chơi và trở nên vô cùng bận rộn và không có thời gian cho roblox.
Tuy nhiên, vào thời điểm đó, tài khoản của tôi đã bị xóa vì một lý do không xác định vào khoảng năm 2017
Sau đó, khi tôi đi đăng nhập tài khoản của tôi đã biến mất.
Tôi đã đưa ra giả định ban đầu rằng việc không hoạt động là lý do cho lệnh cấm và đã đến bộ phận hỗ trợ khách hàng về nó.
Tôi đã tạo email của mình với mục tiêu mang tính xây dựng và lịch sự trong việc tìm hiểu, A, tại sao tài khoản của tôi bị cấm, B, có thực sự là bất cứ điều gì tôi không thể làm để mang lại và C nếu tôi có thể nói chuyện với ai đó về các chi tiết cụ thể.
Sau nhiều email từ một thành viên dịch vụ khác nhau mỗi lần, tôi nhận được kết luận sau đây. Tôi liên tục được thông báo rằng chính sách này là 30 ngày và điều đó là hợp lý và tôi cũng được thông báo rằng tài khoản của tôi đã bị xóa vì vi phạm các điều khoản sử dụng, điều này dường như là không thể vì tôi đã không hoạt động khoảng một năm trước khi bị xóa và giả định hack hoặc một số vấn đề liên quan.
các câu trả lời tôi nhận được là cực kỳ lịch sự và chuyên nghiệp, nhưng là những tuyên bố ngắn về các điều khoản sử dụng chính sách gần như được lặp lại.
Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề thực sự với roblox trong hơn 10 năm và nhận thấy không có thông báo nào về lệnh cấm của tôi được đưa ra, vì vậy tôi không biết rằng tài khoản của tôi đã biến mất để kháng cáo khi tôi ở trường.
nếu có sự vi phạm cụ thể các điều khoản sử dụng, tôi sẽ muốn biết nó là gì và đang cố gắng tìm hiểu để tôi có thể thông báo về việc ban hành tài khoản của tôi ra khỏi tầm kiểm soát của tôi.
Đánh giá về những người khác, những câu trả lời và câu hỏi khác, có vẻ như một số điều tôi nên làm là yêu cầu số lượng trợ giúp mà tôi đã làm và gửi số lượng email mà tôi đã làm. Tôi đã gửi những email mà không đọc nó ban đầu. Ngay cả bây giờ khi tôi viết bài này, tôi đã gửi một email khác hỏi về những chi tiết cụ thể về người tôi có thể nói chuyện để truyền đạt vấn đề và tôi xin lỗi vì nhân viên có khả năng gây phiền nhiễu.
Nhưng các bạn phải có khả năng hiểu được tình hình của tôi, tôi đã trung thành và cẩn thận hơn 10 năm và một khi tôi bận rộn, thì trùng hợp là tài khoản của tôi đã biến mất. Tôi cảm thấy rất thất vọng về toàn bộ tình huống đó và có lẽ đó là một số thông tin sai lệch trung thực từ tất cả các bên.
Tôi hoàn toàn hiểu làm thế nào roblox có toàn quyền xóa tài khoản của tôi mà không có lý do rõ ràng hoặc thông báo về việc đó, nhưng sau tất cả thời gian và nỗ lực tôi không biết tại sao nó lại xảy ra.
Tôi không ở đây để than vãn và phàn nàn với roblox về các vấn đề của mình, tôi chỉ cố gắng xây dựng lý do tại sao nó xảy ra và nếu có bất cứ điều gì tôi có thể làm để chứng minh tình huống của tôi có thể là một sự hiểu lầm.
Tôi tin rằng dịch vụ chi phí thực hiện công việc tuyệt vời trong việc quản lý thời gian và số lượng câu hỏi họ nhận được, nhưng với loại lưu lượng truy cập đó, tôi nhận được câu trả lời từ thành viên này đến thành viên khác và tôi chỉ cố gắng liên hệ với ai đó có thể giúp tôi hiểu (đó là lý do tại sao tôi phân nhánh ra các trang web và phương tiện khác).
Tài khoản của tôi được công chúng công nhận vào thời điểm đó vì vậy không có gì lạ khi có ai đó muốn hoặc muốn khai thác nó.
Nếu ai đó có bất kỳ thông tin nào về những gì tôi có thể làm, tôi chắc chắn chúng ta có thể tìm ra điều gì đó.
Tl: Tiến sĩ
Tôi thực sự không thể làm gì về kháng cáo sau 30 ngày, đặc biệt là đối với một Senario và như thế này, và có bất kỳ chi tiết cụ thể nào về lệnh cấm tôi có thể có được dựa trên tài khoản sau 30 ngày, và sau đó liên lạc với nó.
Cảm ơn bạn.

No comments:

Post a Comment